Tại châu âu italia hạ Anh chính thức Vô địch Euro 2020

♦ Những thống kế khá hấp dẫn về màn so tài đỉnh cao trong trận chung kết Euro 2020 giữa 2 đại gia bóng đá châu âu Anh – Italia tại sân vận động Wembley Anh ( Do ảnh hưởng dịch nên phải tổ chức vào năm 2021 )

Tại châu âu italia hạ Anh chính thức Vô địch Euro 2020

Trận chung kết EURO 2020 giữa Anh và Italy đã diễn ra theo kịch bản kịch tính nhất. Hai đội bóng đã thể hiện những gì mạnh nhất và nỗ lực nhất trên sân để cạnh tranh ngôi vô địch.

Kết quả trận chung kết Anh vs Ý Euro 2020 diễn ra rạng sáng 02h00 ngày 12/7/2021:

  • Kết quả trong 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ trận chung kết Euro 2020

Cầu thủ ghi bàn: 2′ Luke Shaw (Anh) – Leonardo Bonucci 67′ (Ý)

1-1

  • Kết quả trong 5 lượt đá Penalty trận chung kết Euro 2020

2-3

♦ Ý Vượt qua Anh sau loạt Penalty chính thức giành chức vô địch Euro 2020

 ♦ Huấn luyện viên đội tuyển Anh thực sự làm thất vọng cả thế giới và nước anh, ngoại trừ người Ý, Gareth Southgate được chấm 3 điểm, rất thấp, nguyên nhân chính là do chiến thuật thay người, Gareth Southgate đã thay những đứa trẻ để đá Penalty . Ông đã có một ngày mà không thể hiện đầy đủ những dấu ấn chiến thuật mà ông nên có. Những quyết định thay người khó hiểu để chọn ra người đá các quả phạt đền cho ĐT Anh đã gây ra một kết quả buồn cho Tam Sư, Thực sựa đáng buồn cho Người hâm mộ và cả nước anh.

Ba cái tên thực sự làm thất vọng” Rashford, Sancho và Saka ” 

Với những gì thể hiện, các cầu thủ Ý chứng minh được tinh thần chiến đấu tốt hơn các cầu thủ Anh, Huyến luyện viên Mancini tuy nhìn không Men Gareth Southgate nhưng lại có cái đầu giáo sư hơn. Chức vô địch EURO 2020 là thành quả xứng đáng với màn trình diễn của đội tuyển Italia.

Chum ảnh Chức vô địch EURO 2020 là thành quả xứng đáng với màn trình diễn của đội tuyển Italia.

♦ Trong khi đó, thất bại này là bài học lớn với đội tuyển Anh để hướng đến World Cup 2022.

Nội Dung Liên Quan